Tuesday 2 September 2014

THĂM BỆNH ĐỒNG ĐỘI MAI VĂN QUẢNG.







 Tối ngày 01/09/2014, khoảng 19h30, hai anh Nguyễn Kim Thịnh và Nguyễn Thanh Long đã đại diện anh chị Cựu TNXP LĐ8 đến thăm bệnh đồng đội Mai Văn Quảng tại Đông Thạnh, Q.12.             
Khoảng tháng 2 đầu năm 2013, anh Mai Văn Quảng phải nhập viện do bệnh tiểu đường và BLL.LĐ8 cũng đã tổ chức đi thăm. Khi đến buổi họp mặt " Về nguồn " năm 2013 ( 28/03/2013 ), anh còn mệt nên không thể về tham dự. Sau họp mặt khoảng một thời gian, qua điện thoại hỏi thăm thì được anh cho biết bệnh tình cũng thuyên giảm. Thế rồi, khi còn vài tháng nữa là đến họp mặt " Về nguồn " năm 2014 thì bỗng dưng bặt tâm vô âm tín khi điện thoại cứ " ò í e... thuê bao quí khách vừa gọi ..." cũng như không thấy phản hồi tin nhắn họp mặt năm 2014, làm BLL. LĐ8 lo lắng không biết chuyện gì xảy ra đối với anh. Bằng tất cả khả năng có thể, BLL. LĐ8 cũng dần dần biết được tin tức của anh : đã bán nhà ở đường Nguyễn Văn Đậu và hiện định cư


tại Quận 12. Rồi thì, bằng quyết tâm nên chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, BLL.LĐ8 đã nắm được số điện thoại và từ đó biết được cụ thể địa chỉ nhà anh. Trưa chủ nhật ngày 31/08/2014, sau khi biết số điện thoại và liên lạc với anh thì BLL.LĐ8 cũng đã lên kế hoạch đi thăm anh vào ngày mai.
          Hiện giờ, bệnh tình anh đã trở nặng do biến chứng từ căn bệnh tiểu đường : cắt bỏ túi mật, suy thận mãn, xuất huyết bao tử... Anh giờ như một con thuyền đang cố gắng vượt qua mọi sóng gió của cơn thịnh nộ biển cả để cập bến an toàn bằng tất cả khả năng của bản thân mình cũng như của gia đình. Đây là số điện thoại của anh và tin rằng anh sẽ nhận được những lời động viên hỏi thăm từ đồng đội để từ đó sẽ củng cố thêm niềm tin cũng như sức mạnh của mình để vượt khó khăn hiện tại : 0937 619105.
            BLL.LĐ8 thay mặt tất cả anh chị em Cựu TNXP LĐ8 chân thành chúc anh sớm vượt qua khó khăn hiện tại để mau chóng bình phục.
                                                       
                                                         





                                                                                                                               
                                                                                                                                



0 nhận xét:

Translate