Thursday 23 April 2015

TIN TỨC : HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG LĐ8 TNXP ( LẦN 8 )


              Sáng Chủ nhật ngày 29/03/2015, tại khuôn viên của Nông trường Phạm Văn Cội, từ lúc 7 giờ đã lác đác vài anh chị Cựu TNXP LĐ8 về dự họp mặt truyền thống lần thứ 8. Không khí tại khuôn viên Nông trường nóng dần lên với từng nhóm và từng nhóm anh chị cùng nhau kéo về . Khoảng 9 giờ thì không
khí trong khuôn viên thực sự náo nhiệt hẳn lên với  nhiều lời nói tiếng cười chan hòa lẫn vào nhau. Ban Liên lạc tất bật lo chu toàn khâu tổ chức. Các anh chị em Cựu TNXP khách mời nói riêng cũng như của LĐ8 nói chung đã tranh thủ cùng nhau chụp những tấm hình kỉ niệm bên những khung cảnh xanh tươi với những bông hoa sứ rực rỡ  màu hồng tươi xen sắc trắng.
             Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân mật, không khoảng cách hay phân chia tầng lớp. Cả hội trường đã nhiệt liệt vỗ tay sau lời phát biểu của đ/c Lê Văn Giúp ( PGĐ NT ) về những đóng góp không nhỏ của anh chị em Cựu TNXP LĐ8 trong việc hình thành nên Nông trường hiện nay. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của đội văn công Cựu TNXP Quận 3 và tự biên tự diễn " cây nhà lá vườn " của LĐ8 tạo nên sự hiệu ứng bất ngờ. Ngoài phần trao tặng Kỷ niệm chương của LL TNXP TP. HCM, Ban liên lạc Cựu TNXP LĐ8 cũng có biểu tượng " CẶP ĐÔI HẠNH PHÚC " trao tặng cho những cặp vợ chồng TNXP hiện là ông bà, cha mẹ trong một gia đình. Đặc biệt ngày hôm nay có sự trở về tham dự của hai anh Nguyễn Văn Trung và Nguyễn Tài Mạnh là hai đồng đội Cựu TNXP LĐ8 hiện vẫn đang tham gia vào bộ máy hành chính - chính trị của TP.HCM. Nhớ năm ngoái ( 2014 ), sự trở về tham dự bất ngờ của anh Lê Văn Kiệm ( vẫn còn hoạt động như hai anh Trung và Mạnh ) cùng anh Nguyễn Đắc Quới đã tạo nên một niềm vui không thể tả của toàn thể anh chị em Cựu TNXP LĐ8. Năm nay, hai anh không thể về tham dự vì công tác và việc gia đình. Mong sao hằng năm đến ngày họp mặt truyền thống của Cựu LĐ8 TNXP, tất cả những ai đã về tham dự cũng sẽ cố gắng sắp xếp dành thời gian quí báu về gặp lại anh chị em đồng đội trong tuổi xế chiều. Trân trọng thay cho những tấm chân tình của tất cả anh chị em Cựu TNXP LĐ8 hiện diện trong những lần họp mặt truyền thống hằng năm. 
               Một buổi tiệc mặn trong bầu không khí tràn ắp đầy tiếng cười tiếng nói thật náo nhiệt diễn ra trước khi chia tay và buổi họp mặt chính thức kết thúc vào lúc 14 giờ 30 phút .
               Xin chúc tất cả các vị khách mời nói riêng và anh chị em Cựu TNXP LĐ8 nói chung luôn thành công trong cuộc sống cũng như luôn luôn dồi dào sức khỏe. XIN HẸN GẶP LẠI VÀO NĂM 2016. ( Xin xem hình ảnh tại menu HÌNH ẢNH - HỌP MẶT - VỀ NGUỒN )




                                                                                                                               
                                                                                                                                















0 nhận xét:

Translate