Tuesday 8 December 2015

TIN TỨC : TIỆC GIỖ MÃN TANG ĐỒNG ĐỘI TRẦN THANH MAI.



                                 


                         
                                                                                                                                                                                 

                     Trưa chủ nhật ngày 29 / 11 / 2015, lúc 11h, tại hội quán Giáo xứ Nghĩa Hòa, số 25 / 18 đường Nghĩa Hòa, phường 6, quận Tân Bình, TP. HCM, chị Thay ( vợ anh Mai ) cùng gia đình đã tổ chức tiệc giỗ mãn tang anh Trần Thanh Mai.
         Đến dự tiệc giỗ mãn tang anh Trần Thanh Mai gồm bà con thân bằng quyến thuộc gần xa cũng như anh chị em Cựu Thanh Niên Xung Phong Liên đội 8. Khoảng gần 40 anh chị em Cựu TNXP LĐ8 đã đến thắp nén hương tưởng nhớ đến đồng đội và cùng quây quần nhắc lại những kỷ niệm cùng với anh Trần Thanh Mai khi còn trên đơn vị cũng như sau này khi trở về Thành phố HCM.
          Thay mặt anh chị em Cựu Thanh Niên Xung Phong Liên đội 8, Ban Liên lạc chân thành cám ơn chị Thay đã tạo điều kiện cho anh chị em có buổi gặp mặt tưởng nhớ đến anh Trần Thanh Mai cũng như thắt chặt tình đồng đội càng thêm thắm thiết ở tuổi về chiều.

          Thân chúc chị luôn gặp những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống và nhất là luôn dồi dào sức khỏe. Xin hẹn gặp lại chị trong những lần họp mặt của anh chị em Cựu Liên đội 8 Thanh Niên Xung phong.








 

0 nhận xét:

Translate