Monday 8 February 2016

CHÚC MỪNG XUÂN BÍNH THÂN 2016.





Năm cũ đã qua đi, năm mới đã đến, hãy cùng nhau đón năm mới 2016 với nhiều niềm vui và hạnh phúc nha các đồng đội LĐ8 TNXP nói riêng cũng như các Cựu TNXP VN nói chung. Đây là những ngày đầu năm mới mà mọi người trong gia đình dù ở nơi xa cũng tụ họp về ăn Tết cùng gia đình và đón năm mới may mắn. 


       BLL LĐ8 thân chúc tất cả anh chị em một năm mới:
- Vừa đủ Hạnh phúc để giữ tâm hồn mình được ngọt ngào.
- Vừa đủ Thử thách để giữ mình luôn kiên nhẫn.
- Vừa đủ Muộn phiền để giữ mình thật sự tỉnh táo.
- Vừa đủ Hy vọng để cho mình được hạnh phúc.
- Vừa đủ Thất bại để mình mãi khiêm nhường.
- Vừa đủ Thành công để mình mãi nhiệt tâm.
- Vừa đủ Bạn bè để mình được an ủi.
- Vừa đủ Vật chất để đáp ứng các nhu cầu vật chất của mình.
- Vừa đủ Nhiệt tình để mình cho đời thêm hân hoan.
- Vừa đủ Niềm tin để xua tan đi những thất vọng.






- Vừa đủ Sức khỏe để vượt đường dài về họp mặt cùng anh chị em.







1 nhận xét:

QUANG said...

KÍNH CHÚC CÁC ANH CHỊ CỰU TNXP LĐ8 MỘT NĂM MỚI THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG, MỘT NĂM HẠNH PHÚC TRÀN ĐẦY VÀ DỒI DÀO SỨC KHỎE NHÉ.

Translate