Monday 27 February 2017

HÌNH ẢNH : THẮP HƯƠNG ĐỒNG ĐỘI NGUYỄN CHÍ HÙNG.







                           Trưa thứ bảy ngày 25/02/2017, BLL Cựu TNXP LĐ8 nhận được tin đồng đội Nguyễn Chí Hùng đã đột ngột ra đi vào trưa ngày thứ năm 23/02/2017 ( 27. 01 Đinh Dậu ) và mọi việc hậu sự đã được chu toàn khi linh cữu đã được di quan đến Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa vào lúc 14h trưa ngày thứ sáu 24/02/2017 ( 28. 01 Đinh Dậu ). Chiều chủ nhật ngày 26/02/20117, lúc 17h30, Ban liên lạc Cựu TNXP LĐ8 cùng vài anh em đã đến nhà đồng đội Nguyễn Chí Hùng chia buồn và thắp hương. Qua những lời thăm hỏi, được biết sau khi bị tai biến mạch máu não lần đầu cách đây hơn một năm thì đồng đội Nguyễn Chí Hùng đã tái bệnh lần thứ hai trong thời gian rằm tháng giêng Đinh Dậu ( trước ngày mất khoảng 10 ngày ). Tại bệnh viện, bác sĩ thông báo cho gia đình hãy lo chuẩn bị hậu sự vì ngoài bị tai biến ra còn phát hiện thêm bệnh tiểu đường nặng và suy thận thời kỳ cuối. Đúng như lời bác sĩ nói, sau khi về nhà nằm dưỡng không bao lâu thì đồng đội Nguyễn Chí Hùng đã ra đi một cách đột ngột. Vì hoàn cảnh đơn chiếc nên việc mai táng đã diễn ra nhanh chóng ngoài ý muốn.  


Từ trái sang phải gồm các anh chị : Trần Kim Đồng, Phạm Văn Hoàng, Nguyễn Kim Thịnh và vợ đồng đội Nguyễn Chí Hùng.


Sau khi hỏa táng, hài cốt của đồng đội Nguyễn Chí Hùng được gửi vào nương náu bên cửa phật tại chùa Long Nguyên trên đường Bà Hom, P.13, Q.6 ( đối diện chợ Phú Lâm) .




Anh Nguyễn Kim Thịnh bên di ảnh và hài cốt đồng đội.


Anh Phạm Văn Hoàng bên di ảnh và hài cốt đồng đội.


Hai anh Trần Kim Đồng và Nguyễn Thanh Longbên di ảnh và hài cốt đồng đội.


Từ trái sang gồm các anh : Nguyễn Kim Thịnh, Nguyễn Thanh Long và Trần Kim Đồng bên di ảnh và hài cốt của đồng đội sau khi thắp hương.


Từ trái sang gồm các anh : Phạm Văn Hoàng, Trần Kim Đồng và Nguyễn Thanh Long bên di ảnh và hài cốt của đồng đội sau khi thắp hương.

                              HÌNH ẢNH KỶ NIỆM
Dưới đây là vài hình ảnh ghi lại kỷ niệm đồng đội Nguyễn Chí Hùng lần đầu tiên về họp mặt về nguồn năm 2009 và lần cuối trước khi mất vào năm 2016




                HỌP MẶT VỀ NGUỒN 2016




                            


                    HỌP MẶT VỀ NGUỒN 2009





Anh chị em Cựu TNXP LĐ8 thành kính phân ưu cùng gia đình đồng đội Nguyễn Chí Hùng và cầu nguyện linh hồn anh sớm siêu thoát, vãng sanh miền cực lạc.

 Cõi Tây phương giải thoát an vui
                                           Đường về Phật bát ngát hương sen















2 nhận xét:

TUYẾT SƯƠNG said...

Thành kính chia buồn cùng gia đình và cầu nguyện hương hồn anh sớm siêu thoát...

QUÂN said...

THẬT ĐAU LÒNG KHI MỘT NGƯỜI ĐỒNG ĐỘI LẠI RA ĐI. THÀNH TÂM CHIA BUỒN VÀ CẦU NGUYỆN LINH HỒN ANH SỚM PHIÊU DIÊU MIỀN CỰC LẠC.

Translate