Tuesday 5 September 2017

TIN TỨC : VIẾNG TANG CON GÁI ĐỒNG ĐỘI PHẠM TẤN TÀI VÀ NGUYỄN THỊ LOAN.















                            Chiều và tối ngày thứ bảy ngày 02/09/2017, BLL nhận được tin con gái của vợ chồng đồng đội Phạm Tấn Tài và Nguyễn Thị Loan đã về với Phật. Vì đang cùng một số đồng đội tổ chức đi Bến Tre thăm đồng đội nên đành phải chờ ngày về sẽ viếng tang. BLL xin chân thành gửi lời cám ơn đến những anh chị em đã thông báo kịp thời cho BLL để cùng chia sẻ nỗi đau buồn của những đồng đội đang chịu sự mất mát trong cuộc đời của mình và chỉ có thời gian mới có thể khỏa lấp những nỗi đau buồn mất mát đó trong tương lai.


                       Trưa thứ hai ngày 04/09/2017 ( 14.07 Đinh Dậu ), lúc 14h45, BLL LĐ8 đã đến viếng tang con gái út của đồng đội Phạm Tấn Tài và Nguyễn Thị Loan tại tư gia số 630A, đường Nguyễn Văn Khạ, Ấp Cây Trắc, Xã Phú Hòa Đông, Huyện Củ Chi, TP. HCM. 
                 Qua thăm hỏi, được biết Cháu do gặp phải một bệnh lý liên quan đến bộ não gọi là hiếm người gặp và bệnh này thường nhắm vào những người dưới 20 tuổi. Nay cháu 24 tuổi, thì có thể suy ra cháu đã vướng phải bệnh này khi chưa tròn 20 tuổi. Khi cháu đã học thành tài ra trường, đi làm đúng môi trường Công nghệ Tin học của mình nên cháu say mê trong công việc mà không biết rằng niềm say mê đó là nguyên nhân chính đã thúc đẩy bệnh lý trong bộ não phát triển mạnh mẽ, dẫn đến cơ thể suy kiệt. Chỉ trong vòng 1 tháng, từ lúc phát hiện bệnh, mặc cho những sự chăm sóc cứu chữa tận tình của các Bác sĩ đầu ngành tại BV Chợ Rẫy, Cháu vẫn ra đi, để lại những nỗi đau buồn cho những người thân còn ở lại cũng như bao ước mơ còn dang dở với người mà cháu dự định nên duyên vợ chồng vào cuối năm nay. 






























Đồng đội Phạm Tấn Tài bên cạnh linh cửu của Con gái thân yêu. 


Anh Nguyễn Kim Thịnh bên cạnh linh cửu Con gái sau khi thắp nén hương


Anh hai của cháu bên linh cửu người em gái thân thương.


Chuẩn bị thắp hương.


 Từ trái sang phải gồm các anh : Phạm Tấn Tài, Nguyễn Quốc Thắng, Nguyễn Văn Phú, Cao Ngọc Thanh và Nguyễn Kim Thịnh bên linh cửu Con gái sau khi thắp hương.



                       BLL thay mặt anh chị em Cựu TNXP LĐ8, vô cùng  thương tiếc thắp nén hương cho Con gái cũng như gửi những lời chia buồn chân tình nhất đến gia đình đồng đội Phạm Tấn Tài và Nguyễn Thị Loan.
                Anh chị em Cựu TNXP LĐ8 chân thành phân ưu cùng gia đình đồng đội  Phạm Tấn Tài và Nguyễn Thị Loan trước tang sự Con gái mãn duyên thế sự, nhàn du lạc cảnh và nguyện cầu hồng ân chư Phật tiếp độ hương linh Con gái sớm vãng sanh miền cực lạc.











1 nhận xét:

TUYẾT SƯƠNG said...

XIN ĐƯỢC CHIA BUỒN CÙNG GIA ĐÌNH ANH CHỊ TÀI VÀ LOAN CŨNG NHƯ CẦU NGUYỆN LINH HỒN CHÁU SỚM SIÊU THOÁT....

Translate