Wednesday 10 January 2018

TIN TỨC : VIẾNG TANG VỢ ĐỒNG ĐỘI TẠ VĂN THỌ


                Khoảng 11h giờ ngày 09/01/2018 ( 23.11 Đinh Dậu), BLL Cựu TNXP LĐ8 nhận được tin vợ của đồng đội Tạ Văn Thọ sau một thời gian điều trị bệnh đã về cửa Phật. Lễ nhập quan được tổ chức vào lúc 17h cùng ngày và linh cữu quàng tại tư gia số 194 , Ấp 4, đường Bàu Lách, Xã Phạm Văn Cội, Huyện Củ Chi, TP. HCM. Lễ động quan sẽ được tổ chức vào lúc 08h sáng ngày 13/01/2018 ( 27.11 Đinh Dậu ) và được di quan an táng tại Nghĩa trang Phú Hòa Đông.


           Qua thăm hỏi cũng như chia buồn, được biết Chị phát hiện bệnh và chữa trị bệnh đến ngày Chị ra đi mãi mãi cũng gần một năm. Gần một năm, gần một chục bệnh viện mà chị tới lui chữa trị bệnh trong sự lo lắng cũng như cầu nguyện của gia đình đồng đội Tạ Văn Thọ mong Chị khỏi bệnh để sum vầy cùng gia đình và con cháu. Nhưng, ngày 08/01/2018, Chị được trở về nhà gặp chồng và con cháu  lần cuối để rồi Chị ra đi mãi mãi trong trong sự thương tiếc của gia đình cũng như mọi người xóm giếng và bạn hữu.


            Sáng thứ tư ngày 10/01/2018 ( 24.11 Đinh Dậu ), lúc 10h, BLL cùng một số anh em Cựu TNXP LĐ8 đã đến viếng tang và chia buồn cùng đồng đội Tạ Văn Thọ. 
             Hai anh Tạ Văn Thọ và Nguyễn Kim Thịnh trước linh cữu Chị


Anh Nguyễn Quốc Thắng trước linh cữu Chị.


Vợ anh Nguyễn Quốc Thắng trước linh cữu Chị.



Từ trái sang phải gồm các anh chị : Tạ Văn Thọ, vợ chồng Nguyễn Quốc Thắng, Cao Ngọc Thanh, Vương Tuấn Kiệt, Phạm Văn Lợi trước linh cữu Chị.


Thăm hỏi và chia buồn


Thăm hỏi và chia buồn





Anh chị em Cựu TNXP LĐ8 thành kính phân ưu cùng gia đình đồng đội Tạ Văn Thọ trước tang sự Chị mãn duyên thế sự, nhàn du lạc cảnh và nguyện cầu hồng ân chư Phật tiếp độ hương linh Chị sớm vãng sanh miền cực lạc.













                                                                                                                 






                                                                                                                                  





0 nhận xét:

Translate