Tuesday 24 April 2018

TIN TỨC : THĂM BỆNH ĐỒNG ĐỘI NGUYỄN VĂN THÔNG.


                               Trưa thứ bày ngày 14/04/2018, lúc 12h10, anh Nguyễn Kim Thịnh đại diện BLL cũng như tất cả anh chị em Cựu TNXP LĐ8 đến BV 115 thăm hỏi đồng đội Nguyễn Văn Thông. Qua thăm hỏi thì được biết là cháu anh chở đi tới vòng xoay Mỹ Thủy, Q.2, do không làm chủ tay lái nên đã đâm vào xe rác ( hỏng máy ) đang nằm sát bên đường. Sau cú va chạm, chân phải anh đã bị chấn thương rất nặng. Anh phải nằm viện chờ sắp xếp lịch mổ sắp xương cũng như gắn thêm miếng I-nox hỗ trợ. Hiện nay, anh đã xuất viện về nhà dưỡng bệnh và sự phục hồi tiến triển rất khả quan.




Khoảng 12h30, anh Nguyễn Kim Thịnh đại diện BLL cũng như tất cả anh chị em Cựu TNXP LĐ8 đã đến viếng thăm đồng đội Nguyễn Văn Thông.



Anh Nguyễn Kim Thịnh trao quà hỗ trợ đến anh Thông.



Anh Nguyễn Kim Thịnh cũng chuyển quà hỗ trợ từ anh Nguyễn Quốc Thắng đến anh Nguyễn Văn Thông.





                 BLL  thay mặt anh chị Cựu TNXP LĐ8 thân chúc anh mau chóng bình phục và sức khỏe luôn dồi dào. Biết rằng, phần hỗ trợ rất nhỏ nhoi và chỉ là hạt muối nhỏ nhoi trong cuộc sống hiện tại của biển đời nhưng nghĩa tình đồng đội luôn luôn hiện hữu cũng như làm ấm lòng những người đồng đội có thực tâm. Cố lên nhé đồng đội tôi ơi !










0 nhận xét:

Translate