Monday 30 July 2018

TIN TỨC : THĂM BỆNH ĐỒNG ĐỘI NGUYỄN THANH NHÃ.

                      


                 Sáng chủ nhật ngày 29/07/2018, lúc 9h, anh Nguyễn Kim Thịnh đại diện BLL cùng 2 đồng đội cựu TNXP LĐ8 là Nguyễn Văn Em và Nguyễn Thanh Long đã về xã Phạm Văn Hai, Lê Minh Xuân, TP. HCM thăm đồng đội Nguyễn Thanh Nhã cũng như gửi quà ( tiền mặt ) hỗ trợ của đồng đội X.T.N nhờ chuyển.  



Hai anh Nguyễn Thanh Long và Nguyễn Văn Em trươc cổng nhà đồng đội Nguyễn Thanh Nhã.



Anh Nguyễn Kim Thịnh trao quà hỗ trợ từ đồng đội X.T.N nhờ chuyển.





 Còn gì quý hơn sự nghĩa tình đã hiện diện trong những hoàn cảnh này 





Từ trái sang phải gồm các anh : Nguyễn Văn Em, Nguyễn Thanh Long và Nguyễn Thanh Nhã.



Dù không giúp được gì nhưng sự hiện diện cùng những lời an ủi và động viên của đồng đội cũng là một động lực lớn giúp anh vượt qua khó khăn hiện tại.



BLL cùng tất cả anh chị em Cựu TNXP LĐ8 thân chúc đồng đội Nguyễn Thanh Nhã mau chóng sớm bình phục sức khỏe cũng như vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại và mong anh sẽ ấm lòng trước sự chia sẻ của đồng đội, dù nhỏ nhưng đầy nghĩa tình đồng đội. Cố lên nhé đồng đội tôi ơi ! 




Trên đường về, nhận được cú điện thoại từ anh Năm Chi ( Cựu TNXP Xuyên Mộc ) chồng của đồng đội Nguyễn Thị Bích Ngọc và khi biết lịch trình của anh em vừa trải qua đã có nhã ý mời đến nhà chơi cũng như nhân tiện giới thiệu nơi ở mới sau khi rời Củ Chi.


Tại nhà anh Năm Chi, anh Nguyễn Kim Thịnh nhận được thông báo từ smartphone : ngày hôm nay là sinh nhật của anh Nguyễn Văn Em. Đúng là hi hữu và tạo sự bất ngờ khi chính anh Nguyễn Văn Em cũng sửng sốt, kèm theo ngạc nhiên : tại sao mình không nhớ ngày này. Một ngày 3 trong 1 ngẩu nhiên. Từ trái sang phải gồm các anh : Nguyễn Kim Thịnh, Nguyễn Thanh Long, Nguyễn Văn Em và Năm Chi.



Một ngày, một ngày có thể là tuyệt vời đối với 4 anh em. Hãy dành chút thời gian, liên lạc tâm sự với bằng hữu để cho tình nghĩa được sưởi ấm bởi tiếng nói và nụ cười. 

NẾU GẶP NHAU THÌ HÃY UỐNG SAY
SAY TÌNH VỚI NGHĨA TỰ  LÂU NAY
SAY THƠ VỚI NHẠC SAY BÈ BẠN
QUÊN CẢ  KHÔNG GIAN LẪN THÁNG NGÀY 







                                              





0 nhận xét:

Translate