Wednesday 19 September 2018

TIN TỨC : THĂM BỆNH ĐỒNG ĐỘI NGUYỄN CÔNG CHÁNH.




                               Chiều tối chủ nhật ngày 16/09/2018, lúc 17h30, BLL cùng một số anh chị Cựu TNXP LĐ8 đã đến thăm đồng đội Nguyễn Công Chánh. Vào những ngày đầu tháng 09/2018, khi đi khám sức khỏe tổng quát định kỳ, bác sĩ đã phát hiện anh đang mang căn bệnh mà có lẽ tất cả mọi người đều mong muốn là nó đừng bao giờ làm bạn với mình. May mắn thay, nhờ phát hiện sớm nên căn bệnh này cũng đã được y học hiện đại can thiệp đúng lúc. Giờ anh đã xuất viện về nhà và sức khỏe đang trên đà  phục hồi tốt. Giờ đây ngẫm nghĩ câu mà nhân gian thường nói " Ông trời có mắt " không sai một ly phải không các bạn?



                           Từ trái sang phải gồm các anh chị : Nguyễn Kim Thịnh, Kim Phượng, Trương Huy Trân, Nguyễn Công Chánh và Nguyễn Quốc Thắng.



                                Đại diện BLL và anh chị em Cựu TNXP LĐ8, anh Nguyễn Kim Thịnh đã có những lời hỏi thăm về tình hình bệnh cũng như động viên tinh thần và chúc anh mau phục hồi sức khỏe.
        

                                 Từ trái sang phải gồm các anh chị : Trương Huy Trân, Nguyễn Công Chánh, Nguyễn Quốc Thắng và Nguyễn Văn Hiển.


                                Đồng đội Nguyễn Huyền Phương cũng đã đến thăm hỏi và động viên tinh thần  anh mau chóng phục hồi sức khỏe.
                                

Hai anh Nguyễn Kim Thịnh và Nguyễn Công Chánh.






                           Anh chị em Cựu TNXP LĐ8 thân chúc đồng đội Nguyễn Công Chánh mau chóng phục hồi sức khỏe và rồi sẽ làm sống động lại không khí xung quanh mình thật náo nhiệt như ngày nào với bản sắc mới nhiều sắc màu. Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình nhé đồng đội tôi ơi! BLL tin rằng những lời chúc chỉ là động viên về tinh thần nhưng mang lại sức mạnh vô hình giúp đồng đội mình mau chóng vượt qua bệnh tật.
           Nhớ những ngày qua lắm sắc vui
         Ngày nào cuộc sống có niềm vui
        Anh em thắm thiết tình già nhé
 Dẫu có điều gì, mãi mãi vui



                            








                           

   

0 nhận xét:

Translate