Wednesday 5 December 2018

HÌNH ẢNH : THĂM BỆNH ĐỒNG ĐỘI VÕ THANH HÙNG.

            Tối chủ nhật ngày 02/12/2018, lúc 18h, anh Nguyễn Kim Thịnh đại diện BLL  cùng 2 đồng đội Cựu TNXP LĐ8 đã đến bệnh viện An Bình thăm hỏi đồng đội Võ Thanh Hùng.
                 Tại đây, qua trao đổi với vợ anh Hùng cũng như bác sĩ trực về bệnh tình  thì giờ đây anh phải chung sống " với lũ ". Khi nào thấy tạm ổn thì xuất viện về nhà và khi ở nhà cảm thấy không ổn thì lại nhập viện. Cứ thế và cứ thế ... cho đến một ngày nào đó ... Xin đừng, xin đừng nghĩ đến điều đau buồn mà hãy cùng nhau cầu nguyện và nghĩ đến một phép màu nào đó đến với đồng đội chúng ta.
                  Đại diện BLL, anh Nguyễn Kim Thịnh đã trao phần hỗ trợ của tập thể cũng như của một số đồng đội Cựu TNXP LĐ8 gửi nhờ trao dùm vì không đến thăm anh được. Cùng đến thăm với BLL, hai bạn Nguyễn Công Bộ, Thạch Thị Hà cũng có những lời hỏi thăm cũng như động viên và gửi chút ít hỗ trợ  đến anh. 




  Đồng đội Võ Thanh Hùng.

  
Hai anh Võ Thanh Hùng và Nguyễn Kim Thịnh.


Từ trái sang gồm các anh chị : Thạch Thị Hà, Nguyễn Công Bộ, Võ Thanh Hùng và Nguyễn Kim Thịnh.






Đồng đội Võ Thanh Hùng nhận phần hỗ trợ từ BLL LĐ8
                  

                      Trong cõi đời này, mỗi con người, mỗi hoàn cảnh và mỗi mảnh đời khác nhau. Cuộc sống có công bằng hay không công bằng với ta thì tạo hóa cũng đã ban tặng cho chúng ta những gì tốt đẹp nhất, may mắn nhất so với những mảnh đời còn kém may mắn hơn chúng ta. Với cuộc sống khó khăn cùng bệnh hiểm nghèo đeo bên mình thì những phần hỗ trợ rất nhỏ nhoi và chỉ là những hạt muối nhỏ nhoi trong cuộc sống hiện tại của biển đời nhưng nghĩa tình đồng đội luôn luôn hiện hữu cũng như làm ấm lòng những người đồng đội có thực tâm. BLL LĐ8, trân trọng kính gửi đến tất cả anh chị em LĐ8, chúng ta hãy cùng chung tay nhau, cùng góp sức mang lại cho nhau những ý nghĩa tinh thần to lớn, những niềm vui vật chất nho nhỏ của cuộc sống... để đồng đội cũng như chúng ta thấy cuộc đời hạnh phúc hơn, tươi đẹp hơn, ý nghĩa hơn ..., cho dù chúng ta đang ở ngưỡng trên dưới U60.  Mong rằng đồng đội chúng ta sẽ lại có nụ cười, có lại niềm hy vọng dù là nhỏ bé, dù là mỏng manh nhưng đó chính là niềm hạnh phúc vô bờ bến của đồng đội chúng ta. 
                  Thân chúc đồng đội Võ Thanh Hùng luôn giữ vững tinh thần lạc quan, vượt qua mọi bi quan bệnh tật để lòng luôn thanh thản và nhẹ nhàng. Cố lên nhé đồng đội tôi ơi !







0 nhận xét:

Translate