Friday 27 September 2019

HÌNH ẢNH : THĂM BỆNH ĐỒNG ĐỘI NGUYỄN VĂN HIỂN.



                          Sáng thứ năm, ngày 26/09/2019, đại diện BLL LĐ8 gồm anh Nguyễn Kim Thịnh, Nguyễn Quốc Thắng và Nguyễn Thanh Long đã đến thăm bệnh đồng đội Nguyễn Văn Hiển tại tư gia số 82/10 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.






Anh Nguyễn Văn Hiển và Nguyễn Kim Thịnh


Anh Nguyễn Văn Hiển và Nguyễn Thanh Long.


                Qua thăm hỏi, được biết hiện tại anh Nguyễn Văn Hiển là một shipper cho một Công ty trái cây xuất nhập khẩu tại Quận Bình Thạnh và trưa thứ tư ngày 25/09/2019, trong một xuất đi giao hàng về, khi hai xe tránh nhau trên một con đường hẹp, bàn chân phải trên gác chân đạp thắng xe của anh đã va quẹt với gờ lề đường cao ngang ngửa. Cứ ngỡ là trầy trụa, chấn thương phần mềm của ngón út nên anh đã trở về nhà nghỉ ngơi. Ai ngờ, tới chiều, hậu quả là bàn chân phải của anh đã sưng vù và đau nhức. Tại bệnh viện, sau khi thăm khám cũng như chụp hình, bác sĩ nói đốt ngón chân út của anh bị gãy kín, cần phải bó bột và sau 1 tuần sẽ tái khám xem kết quả ra sao.

Anh Nguyễn Văn Hiển và Nguyễn Kim Thịnh

                  Với độ tuổi hiện tại của anh chị em Cựu TNXP LĐ8 chúng ta nói riêng cũng như Cựu TNXP thời kỳ 1975 nói chung, có thể nói là có nhiều anh chị em chúng ta vẫn còn phải bươn chải, lo toan cơm áo gạo tiền cho cho bản thân và gia đình trong cuộc sống hiện tại đầy khó khăn. BLL LĐ8 xin được chia sẻ, thăm hỏi cũng như cầu chúc đồng đội Nguyễn Văn Hiển sớm bình phục, sớm trở lại cuộc sống hàng ngày cũng như cầu chúc tất cả anh chị em Cựu TNXP chúng ta luôn gặp nhiều may mắn và luôn dồi dào sức khỏe bên những người thân yêu của mình...











Translate