Sunday 4 October 2020

HÌNH ẢNH : KỶ NIỆM 44 NĂM THÀNH LẬP ĐĐ3/ LĐ8.

 


                            Thứ bảy ngày 26/09/2020, lúc 17h30, dù tình hình Covid-19 cũng tạm lắng nhưng BLL ĐĐ3 cũng chưa dám mạnh dạn tổ chức họp mặt kỷ niệm 44 năm ngày thành lập ĐĐ3 ( 28/09/1976 -  28/09/2020 ) như mọi năm. Tuy nhiên, cũng có vài anh chị cũng đã mạnh dạn đi Grap xuống địa điểm quen thuộc để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời trai trẻ cống hiến mà mỗi khi nhắc đến đều sôi nổi, nóng hổi và thấy tự hào.


Từ trái sang phải gồm các anh : Nguyễn Công Chánh, Nguyễn Kim Thịnh, Phạm Văn Hoàng, Nguyễn Đình Sơn và Nguyễn Văn Hiển.


Cùng nhau nâng ly mừng ngày kỷ niệm.


Trời sụp tối, khoảng 18h15, chị Trần Thị Mai cũng đã đến dự.



Từ trái sang phải gồm các anh chị : Trần Thị Mai, Nguyễn Công Chánh, Nguyễn Kim Thịnh Phạm Văn Hoàng.


Từ trái sang phải gồm các anh chị : Trần Thị Mai, Nguyễn Công Chánh, Nguyễn Kim Thịnh, Phạm Văn Hoàng.

Hai anh Nguyễn Đình Sơn và Nguyễn Văn Hiển.


Từ trái sang phải gồm các anh chị : Trần Thị Mai, Nguyễn Công Chánh, Phạm Văn Hoàng, Nguyễn Đình Sơn và Nguyễn Văn Hiển.

Từ trái sang phải gồm các anh chị : Trần Thị Mai, Nguyễn Công Chánh, Nguyễn Thanh Long, Phạm Văn Hoàng, Nguyễn Đình Sơn và Nguyễn Văn Hiển.
Anh Nguyễn Thanh Long, sau cuốc chạy xe ôm đi Biên Hòa đã tranh thủ về dự.


Anh Nguyễn Công Chánh với một phút kỷ niệm cùng Landmark 81.

Thêm một buối tối kỷ niệm ngày thành lập ĐĐ3, thêm một buổi tối mà anh chị Cựu TNXP cùng đơn vị thắt chặt tình thân hữu thắm thiết, thêm một buổi tối khắc sâu kỷ niệm một thời không phai. Thân chúc tất cả anh chị Cựu TNXP ĐĐ3 nói riêng cũng như LĐ8 luôn hạnh phúc và luôn dồi dào sức khỏe trong tuổi về chiều. Hẹn gặp lại ...





0 nhận xét:

Translate