Monday 20 February 2023

HÌNH ẢNH : HỖ TRỢ KHÓ KHĂN




 Chủ nhật, ngày 19/02/2023 lúc 10h00, tại nhà số 1/23/5 đường Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM, anh Nguyễn Công Chánh cũng như Nhóm từ thiện đã kết hợp cùng BLL LĐ8, tổ chức tặng quà hỗ trợ khó khăn cho những người đồng đội có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đây là một trong những lần hỗ trợ mỗi khi có điều kiện mà BLL có thể làm, góp chút công sức thể hiện tinh thần " Một miếng khi đói bằng một gói khi no " đầy tính nhân văn của dân tộc Việt Nam từ xa xưa cũng như " Đồng đội một thời và mãi mãi " của Cựu TNXP LĐ8. 

         BLL cũng xin chân thành ghi nhận tấm chân tình đầy nhiệt huyết nghĩa tình đồng đội của các anh chị Nguyễn Văn Hùng, Đinh Kim Thu, Đinh Văn Kỳ và con trai của chị Đào Thị Thơ đã nhận chuyển quà đến tận tay những đồng đội nữ đi lại khó khăn do đường xá xa xôi, thể hiện một hành động rõ nét của những người Cựu TNXP có thực tâm đã bị chinh phục bởi nghĩa tình "Đồng đội một thời và mãi mãi ". BLL xin ghi nhận tấm lòng chân tình của anh chị và thân chúc anh chị luôn dồi dào sức khỏe.

         Dưới đây là danh sách hỗ trợ và vài hình ảnh ghi lại quang cảnh hỗ trợ khó khăn, xin được gửi đến các anh chị.

             

1/Đinh Văn Kỳ                              (Q.BT) 

2/ Nguyễn Thị Thành                   (Q.BT)                         

3/ Nguyễn Thanh Long                (Q.BT)

4/ Đào Thị Thơ                              (Q.8)

5/ Thái Thị Vương Cung              (H.BC)

6/ Nguyễn Văn Hùng                    (H.HM)

7/ Nguyễn Thị Thu Hương           (H.HM)

8/ Ngô Thị Thu                              (H.HM)

9/ Đinh Kim Thu                           (H.BC)

10/ Lèng Thị Mỹ                            (H.BC)

11/ Phan Thị Lũy                           (Q.6)

12/ Huỳnh Ngọc Lệ                       (Q.11)

13/ Dương Thị Hồng Cẩm            (Q.8)

14/ Nguyễn Văn Muông                (Q.BT)






Anh Nguyễn Kim Thịnh tham gia hỗ trợ.


Anh Đinh Văn Kỳ (Q.BT) nhận quà hỗ trợ khó khăn cho mình và đồng thời nhận chuyển tiếp quà đến chị Nguyễn Thị Thành (Q.BT)


Chị Huỳnh Ngọc Lệ ( Q.11 )nhận quà hỗ trợ khó khăn.


Anh Nguyễn Văn Hùng ( H.HM ) nhận quà hỗ trợ khó khăn cho chính mình và nhận chuyển tiếp quà hỗ trợ đến tận tay chị Ngô Thị Thu (H.BC). 

Con trai chị Nguyễn Thị Thu Hương (H.HM) nhận quà hỗ trợ khó khăn cho mẹ của mình.


Chị Đinh Kim Thu (H.BC) nhận quà hỗ trợ khó khăn cho chính mình và nhận chuyển tiếp quà hỗ trợ khó khăn đến chị Lèng Thị Mỹ (H.BC).


Anh Nguyễn Thanh Long (Q.BT) nhận quà hỗ trợ khó khăn cho chính mình và nhận chuyển tiếp quà hỗ trợ đến tay chị Phan Thị Lũy (Q.6)


Chị Dương Thị Hồng Cẩm nhận quà hỗ trợ khó khăn.




Trưa cùng ngày, lúc 13h, cháu Thiện là con trai của chị Đào Thị Thơ (Q.8) sẽ đến nhận quà hỗ trợ khó khăn cho mẹ mình và nhận chuyển tiếp quà hỗ trợ khó khăn đến chị Thái Thị Vương Cung (H.BC). Riêng phần quà hỗ trợ khó khăn của anh Nguyễn Văn Muông (Q.BT) được anh Nguyễn Văn Hiển chuyển đến tận tay do anh thuận đường về nha sau khi kết thúc buổi phát quà hỗ trợ khó khăn.

BLL LĐ8 chân thành cám ơn anh Nguyễn Công Chánh nói riêng cũng như Nhóm Từ Thiện nói chung đã có tấm lòng hảo tâm hỗ trợ những suất quà hỗ trợ khó khăn đến các anh chị Cựu TNXP LĐ8. Một lần nữa, BLL LĐ8 cũng chân thành cám ơn các anh chị Đinh Kim Thu, Nguyễn Văn Hùng, Đinh Văn Kỳ và con trai chị Đào Thị Thơ, không quản ngại đường xa hay gần đã vì tinh thần " đồng đội một thời và mãi mãi "nhận chuyển giúp các phần quà đến tận tay các chị không thể đến nhận do những điều kiện khách quan. BLL LĐ8 thân chúc các anh chị cùng gia đình vạn sự như ý trong cuộc sống và luôn dồi dào sức khỏe.




0 nhận xét:

Translate