Thursday 13 April 2023

HÌNH ẢNH : VIẾNG TANG ĐỒNG ĐỘI NGUYỄN VĂN HÙNG.

 






Chiều chủ nhật, ngày 09/04/2023 ( 19.02.2023 Quý Mão ), lúc 17h00, BLL LĐ8 cùng các anh chị Nguyễn Cửu Bích Ngọc, Nguyễn Thanh Long, Nguyễn Văn Giông, Nguyễn Minh Hòa, Nguyễn Anh Minh, Trần Kim Đồng và Ngô Thị Thu đến viếng tang đồng đội Nguyễn Văn Hùng, tại tư gia số 52/7A đường Nguyển Ảnh Thủ, TP. HCM.
                  Sau một thời gian dài nằm bệnh ( hãy copy đường link này để theo dõi bệnh tình của anh https://liendoi8tnxp.blogspot.com/2022/11/hinh-anh-tham-benh-ong-oi.html ), thứ năm ngày 06/04/2023 ( 16.02.2023 Quý Mão ), anh đã được Chúa gọi về vào lúc 2h43'. Thứ hai ngày   10/04/2023 ( 20.02.2023 Quý Mão ),Thánh Lễ An Táng được cử hành tại Đất Thánh Giáo Xứ Bà Điểm, Huyện Hốc Môn  lúc 5h00 và sau đó linh cữu Anh được đưa đến Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa.


Ra đi thanh thản bạn nhé.


Linh cữu của Anh tại tư gia.


Từ trái sang phải gồm các anh chị : Nguyễn Cửu Bích Ngọc, Ngô Thị Thu, Nguyễn Anh Minh, Trần Kim Đồng, Nguyễn Văn Giông, Nguyễn Kim Thịnh, Nguyễn Thanh Long và Nguyễn Minh Hòa.


Từ trái sang phải gồm các anh chị : Nguyễn Cửu Bích Ngọc, Ngô Thị Thu, Nguyễn Anh Minh, Trần Kim Đồng, Nguyễn Văn Giông, con gái của vợ chồng Lê Văn Tài - Nguyễn Thị Ánh, Nguyễn Thanh Long và Nguyễn Minh Hòa.


Anh Nguyễn Kim Thịnh trước linh cữu đồng đội Nguyễn Văn Hùng sau khi thắp hương.


Anh Nguyễn Văn Giông trước linh cữu đồng đội Nguyễn Văn Hùng sau khi thắp hương.


Anh Nguyễn Anh Minh trước linh cữu đồng đội Nguyễn Văn Hùng sau khi thắp hương.




Hai chị Ngô Thị Thu và Nguyễn Cửu Bích Ngọc thắp hương trước linh cữu đồng đội Nguyễn Văn Hùng .


Hai anh Trần Kim Đồng và Nguyễn Thanh Long thắp hương trước linh cữu đồng đội Nguyễn Văn Hùng .



Trước linh cữu đồng đội Nguyễn Văn Hùng, các anh Nguyễn Văn Giông, Nguyễn Thanh Long, Nguyễn Anh Minh và Trần Kim Đồng nghiêng mình chào vĩnh biệt.


BLL đại diện cho tất cả anh chị em Cựu TNXP LĐ8 chân thành phân ưu cùng gia đình đồng đội Nguyễn Văn Hùng.



     BLL cùng anh chị em Cựu TNXP LĐ8 thành kính phân ưu cùng gia đình đồng đội Nguyễn Văn Hùng trước tang sự Anh được Chúa gọi về. Trong niềm tin và trông cậy vào lòng nhân từ của Thiên Chúa, tất cả anh chị em Cựu Thanh Niên Xung Phong Liên đội 8 xin thêm lời cầu nguyện cho linh hồn Anh sớm được về hưởng Nhan Thánh Chúa trên Thiên Đàng cũng như chân thành chia buồn cùng gia đình. 

     BLL cũng chân thành ghi nhận tấm chân tình của những anh chị Cựu TNXP LĐ8 có thực tâm, bị chinh phục bởi nghĩa tình " Đồng đội một thời và mãi mãi " đã dành thời gian đến viếng tang đồng đội và cũng xin ghi nhận tấm chân tình của anh Nguyễn Xuân Tiến, Nguyễn Công Chánh, Nguyễn Văn Hiển, vợ anh Diệp Văn Bảo .v...v.. cũng như các anh chị trong nhóm Cựu TNXP LĐ8 Q6, Q.BT, PVC không thể đến viếng đã có lời chia buồn đến gia đình đồng đội Nguyễn Văn Hùng.
                      Thân chúc các anh chị Cựu TNXP LĐ8 luôn luôn an lành và dồi dào sức khỏe.



                                            Lặng lẽ về nơi mãi mãi xa
                                            Bùi ngùi chẳng biết có phôi pha
                                            Bao năm tháng vắng luôn luôn nhớ
                                            Nhớ đến người đồng đội mãi xa











0 nhận xét:

Translate