Monday 23 January 2017

THĂM BỆNH ĐỒNG ĐỘI NGUYỄN THANH NHÃ.


Anh Nguyễn Thanh Nhã

                   Tối thứ bảy ngày 22/01/2017, lúc 19h, anh Nguyễn Kim Thịnh đại diện BLL đã cùng anh chị Cựu TNXP LĐ8  Võ Văn Ba và Nguyễn Thị Bông đến thăm bệnh anh Nguyễn Thanh Nhã tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. 
                    Qua thăm hỏi thì được biết rằng thời gian vừa qua, anh thường hay nhức đầu cũng như co giật như động kinh và tình trạng này kéo dài khiến anh buộc phải đến khám tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Tại đây, anh được chỉ định chụp MRI và phát hiện một khối u ở não gây nên cớ sự. Anh đã được mổ, nạo lấy khối u, để lại vết khâu chưa cắt chỉ từ phía trước kéo dài ra phía sau vành tai rồi chạy dài lên trên đỉnh đầu và tiếp tục chạy dài ra phía trước đỉnh trán. Khối u sẽ được xét nghiệm sinh thiết xem đây là khối u lành hay ác tính. Hiện tình trạng sức khỏe anh cũng dần ổn định và anh sẽ được xuất viện trước tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 về nằm dưỡng tại nhà số 217/32/19 đường Bà Hom, P. 13, Q.6, TP. HCM 




Từ trái sang phải gồm các anh chị : vợ anh Nhã, Nguyễn Thị Bông, Nguyễn Thanh Nhã, Võ Văn Ba và Nguyễn Kim Thịnh.

                             Ban liên lạc thay mặt tất cả anh chị em Cựu TNXP LĐ8 thân chúc anh sớm bình phục để cùng gia đình đón Tết Nguyên đán 2017 thật bình an hạnh phúc cũng như cầu nguyện kết quả xét nghiệm sinh thiết cho lành tính.






1 nhận xét:

TUYẾT SƯƠNG said...

CHÚC ANH SỚM CHÓNG BÌNH PHỤC...

Translate