Wednesday 4 January 2017

TIN TỨC : THĂM BỆNH ĐỒNG ĐỘI NGUYỄN VĂN GIÔNG.





                 Tối hôm qua, ngày 03/01/2017, Ban liên lạc Cựu Thanh Niên Xung Phong  Liên đội 8 nhận được tin đồng đội Nguyễn Văn Giông đã phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện 115. Sáng hôm nay, ngày 04/01/2017, lúc 9h, đại diện Ban liên lạc đã đến thăm hỏi bệnh tình và động viên đồng đội Nguyễn Văn Giông an tâm tịnh dưỡng để mau chóng khỏi bệnh. Qua thăm hỏi thì được biết anh Giông bị chảy máu mũi ào ạt không thể cầm máu được. Hiện tại Bác sĩ đang nghi ngờ bị đột quỵ với giải thích là máu bơm lên não quá cao nhưng may mắn là không vỡ mạch máu não mà thoát ra từ ngõ ngách nào đó chưa xác định để chảy ra mũi. Giờ, mũi đã được ngăn kín bởi bông gòn có thuốc nên máu không chảy ra nữa. Bác sĩ đang theo dõi để tìm ra nguyên nhân chính xác gây bệnh rồi từ đó có hướng điều trị tốt nhất.


Từ trái sang phải gồm các anh : Nguyễn Minh Hòa, Nguyễn Văn Giông ( nằm ), Nguyễn Kim Thịnh và Nguyễn Quốc Thắng đến thăm viếng.





Từ trái sang phải gồm các anh : Nguyễn Văn Giông ( nằm ), Nguyễn Kim Thịnh, Nguyễn Quốc Thắng và Nguyễn Minh Hòa đến thăm viếng.

                      Đồng đội Nguyễn Văn Giông hiện nằm bệnh tại Bệnh viện 115, khoa Tim mạch can thiệp, lầu 5, phòng số 511.    Ban liên lạc cùng tất cả anh chị em Cựu Thanh Niên Xung Phong Liên đội 8 chân thành gửi đến đồng đội Nguyễn Văn Giông lời thăm hỏi chân tình nhất cũng như chúc đồng đội chóng bình phục trong thời gian sớm nhất.








0 nhận xét:

Translate