Sunday 22 March 2020

THÔNG BÁO : HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY 28/03/2020.


            Ban liên lạc Cựu Thanh niên Xung phong Liên đội 8 ( TNXP LĐ8 ) xin kính gửi đến các anh chị Cựu TNXP LĐ8 về tình hình tổ chức kỷ niệm ngày thành lập Lực lượng Thanh Niên Xung phong Thành phố Hồ Chí Minh cũng như Liên đội 8 Thanh Niên Xung phong như sau : 

            
                Trong thời gian qua, dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, đang bùng phát mạnh ở nhiều nước, khu vực, tác động sâu, rộng tới sự phát triển kinh tế-xã hội trên toàn cầu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ và đời sống của người dân ở nhiều quốc gia.
                 Hiện nay, tình hình dịch bệnh tại nước ta, diễn biến phức tạp, khó lường, đang tác động toàn diện tới kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh và đời sống của nhân dân, có thể kéo dài, khó dự đoán chính xác thời gian kết thúc. Việt Nam đang phải đối mặt với nguy cơ lớn lây lan dịch bệnh và đang ở trong giai đoạn cần tập trung cao độ để kiểm soát lây nhiễm, tuyệt đối không được chủ quan, lơi lỏng. Với sự nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, chúng ta tin rằng dịch bệnh sẽ được ngăn chặn, sớm ổn định và phục hồi kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội. 



                    Nay, với tình hình trên, BLL LĐ8 xin trân trọng thông báo đến với tất cả anh chị em Cựu TNXP LĐ8, ngày kỷ niệm 28/03 năm nay của chúng ta sẽ không tổ chức như mọi năm. 
                      BLL kính chúc tất cả anh chị em Cựu TNXP LĐ8 nói riêng cũng như tất cả anh chị Cựu TNXP VN, luôn luôn dồi dào sức khỏe và luôn biết cách tự bảo vệ bản thân mình để góp phần ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Hẹn gặp lại các anh chị vào năm 2021.




















0 nhận xét:

Translate