Wednesday 20 March 2024

HÌNH ẢNH : VIẾNG TANG ĐỒNG ĐỘI ĐỖ KIM SANG.




   
 Chiều thứ hai, ngày 04/03/2024 ( 24.01 Giáp Thìn ), lúc 17h30, BLL cùng các anh Nguyễn Xuân Tiến, Nguyễn Minh Hòa, Nguyễn Công Chánh, Nguyễn Thanh Long và Nguyễn Văn Giông đã đến viếng tang cũng như thắp nén hương đưa tiễn đồng đội Đỗ Kim Sang.


Qua thăm hỏi, đồng đội Nguyễn Thị Tốt ( vợ của anh Đỗ Kim Sang ) cho biết là chồng mình có một cái hạch nhỏ ở cổ lâu lắm rồi, cứ nghĩ là không sao nên đến khi thấy có triệu chứng mới đi khám và phát hiện ở thời kỳ cuối, không thể xạ trị hay hóa trị được nữa. Một điều đáng tiếc đã đưa đến một cái kết buồn cho người đồng đội của chúng ta. Anh đã ra đi, để lại bao thương tiếc cho vợ con nói riêng, cho những người thân thiết cũng như anh chị em cựu TNXP LĐ8  nói chung. 


 Chị Nguyễn Thị Tốt là đồng đội Cựu TNXP LĐ8 và đồng thời là vợ của anh Đỗ Kim Sang.

Từ trái sang phải gồm các anh chị : Nguyễn Thanh Long, Nguyễn Công Chánh, Nguyễn Thị Tốt, Nguyễn Kim Thịnh, Nguyễn Minh Hòa và Nguyễn Xuân Tiến.


Từ trái sang phải gồm các anh chị : Nguyễn Thanh Long,  Nguyễn Kim Thịnh, Nguyễn Thị Tốt và Nguyễn Công Chánh trước linh cữu đồng đội sau khi thắp hương.


Vợ, con gái, con trai, cháu nội và cháu ngoại của đồng đội Đỗ Kim Sang.



Anh Nguyễn Văn Giông trước linh cữu đồng đội sau khi thắp hương.


Anh Nguyễn Kim Thịnh trước linh cữu đồng đội sau khi thắp hương.


BLL và anh chị em Cựu TNXP LĐ8 thành kính phân ưu cùng gia đình đồng đội Đỗ Kim Sang trước tang sự Anh mãn duyên thế sự, nhàn du lạc cảnh và nguyện cầu hồng ân chư Phật tiếp độ hương linh Anh sớm vãng sanh miền cực lạc.
                   BLL cũng chân thành ghi nhận tấm chân tình của những anh chị Cựu TNXP LĐ8 có thực tâm, bị chinh phục bởi nghĩa tình " Đồng đội một thời và mãi mãi " đã dành thời gian đến viếng tang đồng đội và cũng xin ghi nhận tấm chân tình của anh Nguyễn Xuân Tiến, Nguyễn Văn Giông, Nguyễn Minh Hòa, Nguyễn Thanh Long ..v...v.. cũng như các anh chị trong nhóm Cựu TNXP LĐ8 Q6, Q.BT, PVC không thể đến viếng đã có lời chia buồn đến gia đình đồng đội Đỗ Kim Sang.
                      Thân chúc các anh chị Cựu TNXP LĐ8 luôn luôn an lành và dồi dào sức khỏe.


                                            Lặng lẽ về nơi mãi mãi xa
                                            Bùi ngùi chẳng biết có phôi pha
                                            Bao năm tháng vắng luôn luôn nhớ
                                            Nhớ đến người đồng đội mãi xa










0 nhận xét:

Translate