Monday 15 April 2024

HÌNH ẢNH : VIẾNG TANG ĐỒNG ĐỘI NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG.


     Chiều thứ năm, ngày 21/03/2024 ( 12.02 Giáp Thìn ), lúc 17h40, BLL cùng các anh chị Nguyễn Văn Giông, Nguyễn Minh Hòa, Nguyễn Thị Bích Liên, Nguyễn Thanh Long đã đến viếng tang đồng đội Nguyễn Thị Thu Hương tại tư gia số 112/1A, Ấp 5, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hốc Môn, TP. HCM.
 

Về bệnh tình của Chị, BLL cũng đã có bài đăng trên trang web Liên đội 8 trong thời gian qua nên không nhắc lại, mong các anh chị thông cảm. Các anh chị có thể xem lại bài đăng tại địa chỉ sau đây https://liendoi8tnxp.blogspot.com/2022/10/hinh-anh-tham-benh-ong-oi.html. ( Các anh chị hãy copy dòng chữ màu xanh trên rồi paste lên trình duyệt Google hoặc Cốc Cốc để xem ).
 

Thứ ba, ngày 06/02/2024 ( 27.12.2023 Quý Mão ), trong chuyến đi thắp hương đồng đội hàng năm trong những ngày cuối năm Quý Mão trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, BLL đã đến thăm Chị mà thấy đau lòng quá với những gì chứng kiến cùng một khoảng lặng sâu thẳm thể hiện sự bất lực không nói nên lời.  


Từ trái sang phải gồm các anh chị : Nguyễn Thanh Long, Nguyễn Thị Bích Liên, Nguyễn Văn Giông và Nguyễn Kim Thịnh bên linh cữu Chị sau khi thắp hương tiễn biệt.


Hai anh Nguyễn Thanh Long và Nguyễn Kim Thịnh bên linh cữu Chị sau khi thắp nén hương tiễn biệt


Chị Nguyễn Thị Bích Liên bên linh cữu Chị sau khi thắp nén hương tiễn biệt.


Anh Nguyễn Kim Thịnh bên linh cữu Chị sau khi thắp nén hương tiễn biệt.


Con gái út và đầu lòng bên linh cữu Mẹ.


Con trai giữa, con gái út và đầu lòng bên linh cữu Mẹ.

BLL và anh chị em Cựu TNXP LĐ8 thành kính phân ưu cùng gia đình đồng đội Nguyễn Thị Thu Hương trước tang sự Chị mãn duyên thế sự, nhàn du lạc cảnh và nguyện cầu hồng ân chư Phật tiếp độ hương linh Chị sớm vãng sanh miền cực lạc.
                   BLL cũng chân thành ghi nhận tấm chân tình của những anh chị Cựu TNXP LĐ8 đã dành thời gian đến viếng tang đồng đội và cũng xin ghi nhận tấm chân tình của anh Nguyễn Xuân Tiến, Nguyễn Văn Giông, Nguyễn Minh Hòa, Nguyễn Thanh Long, Nguyễn Thị Bích Liên, Trần Thị Mỹ Dung, Cao Ngọc Thanh, Nguyễn Cửu Bích Ngọc ..v...v.. cũng như các anh chị trong nhóm Cựu TNXP LĐ8 Q6, Q.BT, PVC không thể đến viếng đã có lời chia buồn đến gia đình đồng đội Nguyễn Thị Thu Hương.
                      Thân chúc các anh chị Cựu TNXP LĐ8 luôn luôn an lành và dồi dào sức khỏe.



                                            Lặng lẽ về nơi mãi mãi xa
                                            Bùi ngùi chẳng biết có phôi pha
                                            Bao năm tháng vắng luôn luôn nhớ
                                            Nhớ đến người đồng đội mãi xa














0 nhận xét:

Translate