Tuesday 7 May 2024

HÌNH ẢNH : HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG 2024 ( LẦN THỨ 17 ).







Sáng thứ tư, ngày 27/03/2024, lúc 9h30, tại số 04 Lý Thường Kiệt, P.12, Q.5, BLL tổ chức buổi họp mặt như mọi năm nhằm kỷ niệm 48 năm ngày thành lập LL TNXP TP. HCM và lần thứ 17 họp mặt truyền thống của Cựu TNXP LĐ8. Đây là buổi họp mặt được tổ chức tại nội thành lần thứ 3 trong 17 lần tổ chức, hai lần trước là vào năm 2011 và 2012. Từ đây về sau, họp mặt truyền thống sẽ được tổ chức tại địa điểm trên vì các lý do sau: 1/ Nông trường bộ đã cho thuê làm nơi đóng gói chuối xuất khẩu. Năm 2023, BLL liên hệ Xã Pham Văn Cội xin phép được tổ chức họp mặt tại Khu Văn Hóa - Thể Thao PVC để rồi sau khi kết thúc, BLL nhận xét không gian quá loãng vì quá rộng nên dự định năm 2024 sẽ xin phép tổ chức tại khuôn viên Nông trường bộ, một nơi đầy sự ấm áp tình đồng đội, đầy sự hảnh diện và tự hào khi anh chị trở lại chiến trường xưa. Đến tháng 3/ 2024, BLL tại Nông trường thông báo khuôn viên của Nông trường đã được cho thuê làm nơi đóng gói chuối xuất khẩu và thông tin đó là dấu chấm hết cho việc tổ chức tại Nông trường bộ . 2/ Một số anh chị không đảm bảo đủ sức khỏe để đi xa. BLL đã gặp và tham khảo ý kiến cùng một số anh chị lớn tuổi thì hầu như ai cũng đồng ý về việc nên tổ chức tại nội thành để hạn chế việc phải đi xa. Đây cũng là lý do mà BLL cân nhắc và lựa chọn nhằm đáp ứng theo đa số các anh chị. 3/ BLL không thể nào dự trù được số lượng anh chị sẽ về dự họp mặt với sai số cho phép nên phí phạm Quỹ. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra sự hao hụt Quỹ không chính đáng mà BLL phải chấp nhận vì bếp nấu ăn trên Nông trường không hỗ trợ việc đặt bàn dự phòng. Do đó, BLL rất phấn khởi khi nhận được sự hỗ trợ đặt bàn dự phòng tại địa điểm tổ chức họp mặt năm 2024... BLL rất lấy làm tiếc khi phải thông báo việc thay đổi địa điểm tổ chức và cũng mong các anh chị thông cảm cho năng lực cũng như thấu hiểu nỗi niềm của BLL. Mong rằng, từ đây về sau, mỗi khi đến ngày 28/3 hàng năm, câu nói nghĩa tình " Đồng đội một thời và mãi mãi " sẽ mãi mãi không phai trong lòng của người Cựu TNXP LĐ8, gợi nhớ trong tâm trí của chúng ta về những người đồng đội hiện nay, giờ như thế nào, ra sao và câu nói đó cũng sẽ là động lực " Nghĩa tình " giúp đồng đội với sức khỏe cho phép sẽ sắp xếp, dành chút ít thời gian, cùng hội tụ gặp lại nhau với nhiều niềm vui trong hạnh phúc ấm áp của tuổi xế chiều.
               Vậy là cũng tới thời điểm, một thời điểm mà tất cả những anh chị em Cựu TNXP LĐ8, ít nhiều gì cũng mong chờ với cả một tấm lòng " Đồng đội một thời và mãi mãi ". Như là một lời hẹn ước đã được mặc định trong tâm trí những người đồng đội một thời đang đứng trước ngưởng tuổi trên dưới U70 và như mỗi khi mùa Xuân về, hoa lá phải khoe sắc, khoe hương cho cuộc đời thêm rực rỡ, xua đi những nỗi niềm khắc khoải trong cuộc sống để lạc quan nhìn về phần đường tương lai còn lại của cuộc đời ở phía trước... Không có khoảng cách biệt về không gian hay thời gian nào làm phai mờ đi nghĩa tình " Đồng đội một thời và mãi mãi" trong ký ức những Cựu Thanh niên Xung phong có thực tâm đã bị thuyết phục bởi giá trị của Nghĩa tình đồng đội. Dù không đầy đủ, sự vắng mặt do chủ quan hoặc khách quan, anh chị em Cựu TNXP LĐ8 cũng đã về dự kỷ niệm 48 năm thành lập Lực lượng Thanh Niên Xung Phong Thành phố Hồ Chí Minh cũng như Liên đội 8 Thanh Niên Xung Phong và lần thứ 17 họp mặt tại địa điểm mới, tạo nên sự gắn bó về mặt tinh thần, tình cảm giữa những người đồng đội một thời, góp phần tạo nên thành công của buổi họp mặt với chất lượng tuyệt vời như mọi năm.... Năm nay, vẫn những lời hỏi thăm thân tình về nhau cũng như những tràng cười rõ to không kiềm chế và nhất là ký ức về những niềm vui, nỗi buồn thuở nào vẫn tuôn chảy về, không sao ngăn lại đuợc. Kệ, ngăn lại làm chi, cứ để nó tuôn chảy cho thỏa lòng đau đáu và mong chờ suốt cả một năm trời xa cách cũng như không bao giờ quên : 

                          Hai tám tháng ba, không giờ quên
                          Anh em nhớ ngày hội tụ lên
                          Chiến trường xưa với nhiều nổi nhớ
                          Phạm Văn Cội mãi một cái tên.









Anh Nguyễn Kim Thịnh đại diện BLL báo cáo tình hình hoạt động của BLL và công khai tài chính năm 2024.


Anh Cao Ngọc Thanh ( BLL tại Nông trường ) có đôi lời tâm huyết khi phân tích tình hình tại Nông trường PVC, dẫn đến việc chọn địa điểm tổ chức họp mặt trở nên bất khả thi. Chị Trần Thị Mai có phát biểu nhận xét về tình hình sức khỏe của mình . Chị là người sát cánh cùng BLL trong những buổi họp mặt tổ chức tại Nông trường Pham Văn Cội. Chị rất vui trong những lần cùng BLL về Nông trường vào những ngày thứ bảy để cùng chung sức quét dọn sạch sẽ, trang trí hội trường sao cho ngày Chủ nhật tươm tất, gọn gàng cũng như thể hiện sự trân trọng khi đón tiếp các anh chị về họp mặt. Hôm nay, chị rất buồn khi thẳng thắn chia sẻ về sức khỏe của mình không đảm bảo trong những chuyến đi xa nên có lẽ sẽ không biết khi nào mới có dịp về thăm lại chiến trường xưa...


Hai chị Trần Thị Mai và Lê Hoàng Yến ( NT/PVC ) cùng nhau kỷ niệm chung một tấm hình nhân ngày gặp lại sau 1 năm xa cách.


Hai anh chị Nguyễn Công Chánh và Trương Huy Trân gặp lại nhau trong buổi họp mặt truyền thống. Chị Trân chưa có dịp nào về NT dự họp mặt truyền thống chính thức do sức khỏe không đảm bảo. 


 Tiệc mặn.


Từ trái sang phải gồm các chị : Huỳnh Ngọc Lệ, Thái Thị Vương Cung và Trương Huy Trân.


Từ trái sang phải gồm các chị : Trần Thị Mai, Lê Hoàng Yến và trần Thị Mỹ Dung.


Từ trái sang phải gồm các anh chị : Trịnh Nguyệt Kiều, Nguyễn Thị Bích Liên, Phạm Văn Hoàng và Nguyễn Công Chánh.


Chúc tất cả đồng đội vui vẻ và ngon miệng.


Từ trái sang phải gồm các anh chị : Trần Thị Mai, Cao Ngọc Thanh và Nguyễn Công Chánh.


Từ trái sang phải gồm các anh chị : Anh chị đội VN/TNXP Q.3, Trịnh Nguyệt Kiều, Nguyễn Thị Bích Liên và Trần Thị Thảo.


Từ trái sang phải gồm các anh chị : Nguyễn Thị Bích Liên, Trần Thị Thảo, Trần Quý Hòa và Nguyễn Văn Trung ( NT/PVC ).


Từ trái sang phải gồm các chị : Trần Thị Mai, Trương Huy Trân, Thái Thị Vương Cung và Huỳnh Ngọc Lệ. 


Tiệc mặn.


Tiệc mặn.


Tiệc mặn.


Từ trái sang phải gồm các anh : Nguyễn Thanh Long, Nguyễn Văn Thông, Trần Kim Đồng và Đỗ Hoàng Hồ.


Anh Nguyễn Công Chánh đóng góp ý kiến gì với BLL mà sao bây giờ không nhớ điều chi hết. 


Từ trái sang phải gồm các anh : Nguyễn Thanh Long,Nguyễn Văn Thông, Trần Kim Đồng Nguyễn Kim Thịnh và Phạm Văn Hoàng.


Từ trái sang phải gồm các anh : 
- Hàng đứng : Lê Khánh Nhơn, Phạm Văn Hoàng và Nguyễn Văn Nghĩa.
- Hàng ngồi : Nguyễn Công Chánh, Cao ngọc Thanh và nguyễn Thanh Long. 


Chị Võ Kim Lập ( Đội VN/ TNXP Q.3 ) giúp vui văn nghệ.

A

Anh Nguyễn Văn Nghĩa giúp vui văn nghệ.


Anh Nguyễn Văn Nghĩa được anh Đỗ Hoàng Hồ hâm mộ và tặng hoa.


Đôi song ca Lê Hoàng Yến và Nguyễn Văn Nghỉa giúp vui văn nghệ.


Đôi song ca Lê Hoàng Yến và Nguyễn Công Chánh giúp vui văn nghệ.


Hai cặp đôi song ca Phạm Văn Hoàng - Lê Khánh Nhơn và Nguyễn Văn Nghĩa - Phạm Văn Hoàng giúp vui văn nghệ.


 Kỷ niệm trước giờ chia tay



Bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc tàn, cuộc gặp gỡ nào rồi cũng có lúc phải chia tay nhưng cuộc chia tay đầy lưu luyến tình đồng đội sẽ giúp chúng ta có cuộc gặp gỡ mới với bầu nhiệt huyết không bao giờ nguội lạnh của những người một thời khoác màu áo TNXP. Sẽ không có sự cách biệt về không gian hay thời gian nào có thể làm phai mờ đi nghĩa tình " Đồng đội một thời và mãi mãi " trong ký ức những người Cựu TNXP có thực tâm đã bị thuyết phục bởi giá trị của tình đồng đội. Ban liên lạc chân thành cám ơn tất cả anh chị em Cựu TNXP LĐ8 cũng như tất cả anh chị Cựu TNXP đơn vị bạn đã nhín chút thời gian về dự họp mặt truyền thống lần 17 của Cựu TNXP LĐ8 và xin hẹn gặp lại vào năm sau những đồng đội không thể về dự họp mặt năm nay. BLL LĐ8 cũng xin ghi nhận tấm lòng chân tình " Đồng đội một thời và mãi mãi " của anh Nguyễn Xuân Tiến, Đàm Mạnh Tiên, Lâm Thái Học và chị Thôi hoàng Nga đã hỗ trợ chung tay đóng góp Quỹ họp mặt. 
Thân chúc tất cả anh chị em Cựu TNXP LĐ8 một năm 2024 đầy hạnh phúc bên gia đình, người thân và nhất là luôn dồi dào sức khỏe. XIN HẸN GẶP LẠI VÀO NĂM 2025 ...















0 nhận xét:

Translate