Thursday 31 March 2016

TIN TỨC : HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG LĐ8 TNXP ( LẦN 9 )






                    Vẫn như hằng năm, sáng chủ  nhật ngày 27 / 03 / 2016, lúc 8h30, tại khuôn viên Nông trường bộ Phạm Văn Cội, anh chị em Cựu TNXP LĐ8 cũng như các đơn vị bạn đã lần lượt về dự họp mặt truyền thống lần thứ 9 của Cựu LĐ8 TNXP và kỷ niệm 40 năm hình thành xây dựng phát triển ( 28/ 03 / 1976 - 28 / 03 / 2016 ) Lực lượng Thanh Niên Xung Phong TP. HCM.
               Theo thời gian trôi qua, không gian tại khuôn viên của Nông trường cũng từ từ nóng dần lên bởi từng người, từng nhóm và từng nhóm anh chị em lần lượt kéo về.Các anh chị em tranh thủ cùng nhau chụp những tấm hình kỷ niệm cũng như trò chuyện rôm rả sau một năm mới gặp lại.
               Năm nay, một số anh chị em năm rồi có về họp mặt thì năm nay lại không về vì những lý do khách quan nhưng bù lại thì có những anh chị em lần đầu họp mặt như Thái Sanh Nguyên Bình, Vũ Hào, Thôi Hoàng Nga, Trần Văn Hiệp, Trần Quế Hiệp, nguyễn Thị Thu  Hương...Điều đặc biệt trong mấy năm qua đã có nay mới kể, đó những người vợ, người chồng, người con, người cháu của Cựu TNXP cũng nhiệt tình về dự để hiểu rõ nhiều hơn tình cảm tâm tư của Cựu  TNXP đã một thời cống hiến sức trẻ đóng góp xây dựng nên Nông trường ngày hôm nay.



               Trong hội trường của Nông trường, buổi họp mặt diễn ra trang trọng và không thiếu phần thân mật tình cảm lúc cũng cảm nhận được của các anh chị em Cựu TNXP LĐ8. Có điều đáng tiếc là thành phần khách mời tham dự không có ban lãnh đạo Công ty và Nông trường. Ban liên lạc không trở tay kịp khi biết tin ban lãnh đạo Công ty đã về hưu vào ngày 23 / 03 / 2016. Riêng Nông trường chỉ có một Giám đốc nhưng chiều thứ bảy 26 / 03 / 2016, anh cũng thông báo là có việc riêng nên không thể tham dự. Tuy nhiên, về các đơn vị bạn thì có Ban liên lạcDũng Cảm và Quận hội Quận 3 TP.HCM.
                Sau khi họp mặt tại hội trường thì anh chị em Cựu TNXP đã tập trung trước cổng Nông trường để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà ai cũng muốn có.
               Một buổi tiệc mặn trong bầu không khí tràn ắp đầy tiếng cười tiếng nói thật náo nhiệt diễn ra nhưng năm nay sự náo nhiệt đã thật sự bùng nổ cùng với dàn nhạc Karaoke. Rồi cũng đến giờ chia tay và buổi họp mặt chính thức kết thúc vào lúc 14 giờ 55 phút .
               Xin chúc tất cả các vị khách mời nói riêng và anh chị em Cựu TNXP LĐ8 nói chung luôn thành công trong cuộc sống cũng như luôn luôn dồi dào sức khỏe. XIN HẸN GẶP LẠI VÀO NĂM 2017. ( Xin đón xem hình ảnh tại menu HÌNH ẢNH - HỌP MẶT - VỀ NGUỒN ).









                 


0 nhận xét:

Translate