Wednesday 28 October 2015

HỘI THI TÌM HIỂU LỊCH SỬ 40 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN LL. TNXP. TP. HCM.







       Nhằm góp phần giáo dục truyền thống anh hùng của Lực lượng TNXP Thành phố. Ngày 9/9, Lực lượng TNXP tổ chức Hội thi tìm hiểu lịch sử Lực lượng TNXP Thành phố Hồ Chí Minh 40 năm xây dựng và phát triển. Tham dự có đồng chí Nguyễn Đức Phương, Phó Bí thư Đảng ủy Lực lượng; đại diện lãnh đạo các phòng, ban nghiệp vụ, các ban Đảng ủy, 2 đoàn thể Lực lượng TNXP; đại diện Ban Giám đốc các đơn vị trực thuộc Lực lượng TNXP cùng 40 thí sinh của 8 Đội thi và hơn 150 cổ động viên là cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Lực lượng.
torch

       08 Đội thi được chia thành 02 bảng thi đấu, mỗi bảng 04 Đội thi, kết thúc lượt thi ở 02 bảng sẽ chọn các Đội thi có điểm số từ cao đến thấp để trao giải. Nội dung thi liên quan đến lịch sử Thanh niên xung phong Thành phố qua các phần thi: Trắc nghiệm và đoán tranh với chủ đề “Theo dòng lịch sử”; Giải đáp ô chữ với chủ đề “Dấu ấn TNXP”; Xem hình ảnh nối sự kiện với chủ đề “Tiếp bước truyền thống anh hùng” và Điền lời bài hát, đoán tên bài hát, tác giả và trình bày theo hình thức hát karaoke với chủ đề “Tiếng hát người TNXP”.
 Đồng chí Nguyễn Đức Phương (thứ 3 từ trái qua) trao giải thưởng cho các Đội thi
       Kết quả, giải nhất thuộc về Đội thi Trường GDĐT và GQVL số 2; giải nhì thuộc về Đội thi Trường GDĐT và GQVL số 1; giải ba thuộc về Đội thi Cơ quan Lực lượng TNXP.
       Trước đó, từ ngày 15/8 đến 1/9, các đơn vị trực thuộc Lực lượng TNXP cũng tổ chức Hội thi tìm hiểu lịch sử Lực lượng TNXP Thành phố Hồ Chí Minh để chọn ra Đội thi xuất sắc tham gia Hội thi cấp Lực lượng TNXP.

Theo Hùng Trần





0 nhận xét:

Translate