Friday 1 August 2014

VIẾNG TANG MẸ ĐỒNG ĐỘI LÂM VĂN ANH





                 Chiều thứ hai, ngày 21 / 07 / 2014 ( 25.06.2014 Giáp Ngọ ), lúc 17h45, Ban liên lạc cùng một số anh chị em cựu TNXP LĐ8 gồm Nguyễn Kim Thịnh, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Quốc Thắng, Trần Thị Thêm, Lưu Văn Đực, Huỳnh Ngọc Điệp, Nguyễn Thị Đê, Trần Thị Xuân, Nguyễn Văn Ba, Nguyễn Văn Em, Cao Tấn Đức, Nguyễn Cửu Bích Ngọc, Nguyễn Thanh Long, Phạm Văn Hoàng, Lê Văn Tài và Nguyễn Ngọc Ánh đã đến viếng tang cũng như chia buồn  sâu sắc đến đồng đội Lâm Văn anh cùng với gia đình.

                  Trong nỗi buồn chia sẻ cùng đồng đội Lâm Văn Anh, anh chị em cựu TNXP LĐ8 lại có được một niềm vui khi gặp mặt tiếp xúc được vợ chồng anh chị Lê Văn Oanh và Nguyễn Thị Ánh. Chị Ánh vốn là chị ruột của đồng đội Lâm Văn Anh, chị cũng là cựu TNXP LĐ8 và đã kết nối duyên vợ chồng cùng đồng đội TNXP LĐ8 là anh Lê Văn Oanh. Ban liên lạc đã kết nối vợ chồng anh chị đã lâu qua điện thoại di động nhưng chưa có dịp tiếp xúc trực tiếp như ngày hôm nay. Đây đúng là " trong cái rủi có cái may " mà ông bà ta thường nói và cũng là một cái duyên mà tất cả anh chị em cựu TNXP LĐ8 chúng ta hiện nay đã kết nối được sau 30 mấy năm xa cách. Hiện nay, còn rất nhiều anh chị em cựu TNXP LĐ8 chưa được kết nối vì có lẽ là chưa có duyên gặp lại nhau. Hy vọng rằng sẽ có một ngày nào đó không xa, anh chị em cựu TNXP LĐ8 sẽ hội ngộ cùng 
nhau một cách trọn vẹn.
               Anh chị em cựu Thanh niên Xung Phong Liên Đội 8 thành kính phân ưu cùng cựu đồng đội Lâm Văn Anh với gia đình và thành tâm cầu nguyện linh hồn bác sớm phiêu diêu về miền cực lạc.                 



 
Từ trái sang gồm các anh chị : Nguyễn Văn Ba, Lê Văn Tài, Nguyễn Thanh Long, Huỳnh Ngọc Điệp, Nguyễn Thị, Trần Thị Xuân, Trần Thị Thêm, Nguyễn Cửu Bích Ngọc và Nguyễn Thị Ánh.




                                                                                                                               
                                                                                             


                                                                                                       



                                                                                                                 

0 nhận xét:

Translate